8.18.2550

เชื่อไหม...บทบาท Jae ho มีอิทธิพลทำให้ Bae yong joon กลับไปเรียนหนังสือ...?



...จากการรับบทบาท Kang Jea ho ส่งอิทธิพลให้เขากับไปเริ่มเรียนใหม่อีกครั้ง ในสาขา FTM(Film,TV&Multimeadia) in school of art of Sungkyunkwan University อย่างนักศึกษาทั่วไปและเรียนแบบเต็มเวลาโดยไม่รับงานแสดงและงานโชว์ตัวใด ๆ ถึง 2 ปี ในระหว่างที่เรียนนั้นเขายังเข้าเป็นสมาชิกอาสาสมัครใน WJS CLUB ทำงานสาธารณกุศลช่วยเหลือเด็กกำพร้า และเด็กที่ด้อยโอกาสในการศึกษา หากจะบอกว่าดาราผู้นี้มีเลือดนักกิจกรรมตัวยงก็คงไม่ผิดอะไรนัก...

Sungkyunkwan University เป็นมหาวิทยาลัยเดียวกันกับดารานำฝ่ายหญิงของเรื่อง คือ Kim Hye Soo ซึ่งเป็นนักศึกษารุ่นพี่ของ Bae Yong Joon อาจกล่าวได้ว่า Kim Hye Soo และ Noh Hee Kyung เป็นอีก 2 คนที่เป็นแรงบรรดาลใจให้เขากลับไปเริ่มเรียนใหม่อีกครั้ง ในสาขาที่เขาชอบ...แรงผลักดันที่สำคัญคือ Noh Hee Kyung ซึ่งเป็น Script Writer ผู้มาจากครอบครัวยากจนและต้องขวนขวายที่จะเงินเพื่อศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัย โดยเดิมทีเธอชอบที่เรียนการวาดภาพแต่เพราะความจนและไม่มีเงินซื้ออุปกรณ์การเรียนวาดภาพนั่นเอง เธอจึงต้องตัดสินใจเข้าเรียนในสาขา...การเขียนบทภาพยนตร์...ด้วยความจำเป็น ซึ่งการเรียนในสาขานี้มีนักศึกษาเกาหลีน้อยคนนักที่จะสนใจ...

หลายครั้งที่รายการ TV เคยสัมภาษณ์ Bae Yong Joon เกี่ยวกับการรับบทบาท Kang Jae ho ในเรื่อง Have we really love? ว่ามีผลทำให้ Rating ของเขาตกลงอย่างมากในเกาหลีนั้น...เขาจะตอบว่าอย่างไร...?มาติดตามตอนต่อไปในวันพรุ่งนี้นะคะ...วันนี้ต้องขอไปทำการบ้าน Taewang Sashingi ก่อนนะคะเพราะค้างไว้หลายวันแล้ว

ขอขอบคุณ คุณอมร BYJ ที่ให้ยืมละครเรื่องนี้มาดู เลยทำให้หลาย ๆ ท่านได้เห็นภาพสวย ๆ จากต้นฉบับและอีกไม่นานนี้ผู้เขียนจะทำการแปลเนื้อเรื่องสรุปโดยย่อเป็นตอน ๆ ให้กับผู้ที่สนใจได้อ่านกันต่อไปนะคะ ขอบคุณสำหรับกำลังใจที่ทุกท่านส่ง email มาให้ค่ะ

Kanmunee Srivisarnprob (Roytavan) : Writer

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อ่านแล้วรู้สึกว่า เบยองจุนเป็นที่พิจารณางานอย่างตั้งใจจริงๆ อยากดูเรื่องนี้แล้วสิ